Hội thảo học viện PSB, Singapore

Hội thảo học viện PSB, Singapore

Hội thảo học viện PSB, Singapore Trường tổ chức hội thảo du học nhằm cung cấp thông tin ngành và yêu cầu đầu vào PSB từ 9h30 đến 11h30 ngày 5/12 tại tầng 2, 117 Cống Quỳnh, quận 1, TP HCM và từ 17h đến 19h ngày 8/12 tại 65 Quán Sứ, HN.

Được thành lập từ đầu những năm 1970, PSB Academy là một trong những tổ chức giáo dục hàng đầu tại Singapore. Học viện được coi như một tổ chức phát triển nhân lực của Chính phủ Singapore nhằm nâng cao các kỹ năng của lực lượng lao động với nhiều chương trình đào tạo đa dạng từ trình độ cao đẳng, đại học, đến thạc sĩ.

Trường có hơn 25.000 sinh viên đến từ 23 quốc gia và khu vực theo học. PSB liên kết giảng dạy với các trường đại học lớn của Anh, Australia, Mỹ như: ĐH London (Anh), ĐH Nottingham, ĐH Loughborough (Anh), ĐH Tây Australia, ĐH Newcastle, Australia, ĐH California State (Mỹ)… Do đó, sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ được cấp bằng của các trường đại học này.

Khu học xá mới của trường được đặt tại trung tâm trên diện tích 26.500 m2, cạnh ga thành phố cung cấp cho sinh viên những trang thiết bị hiện đại như: phòng học tiếng, phòng thí nghiệm, trung tâm thể thao, thư viện và phòng Internet không dây và trong khu giảng đường của nhà trường còn có các tiệm ăn, ngân hàng, siêu thị, rạp chiếu phim rất thuận tiện cho cuộc sống của sinh viên.

Với các khóa học đa dạng từ kinh doanh (kinh doanh quốc tế, marketing và quản lý, tài chính và kế toán), truyền thông (quan hệ công chúng và báo chí), các chuyên ngành kỹ thuật…

Gần 4 thập kỷ kinh nghiệm trong việc giáo dục và đào tạo, cung cấp các khoá học cho hơn 6.500 tổ chức. Các chương trình đào tạo doanh nghiệp được thiết kế với 6 ngôn ngữ khác nhau, hơn 255 chương trình đào tạo sinh viên và doanh nghiệp, hệ thống network trên toàn cầu với hơn 300 nhà tư vấn và giảng dạy.

Mối quan hệ giữa giáo viên và sinh viên khá gần gũi, thân thiện. Sinh viên được trợ giúp một cách tối đa từ đội ngũ các giảng viên và nhân viên của PSB từ những ngày đầu mới sang trường. Hàng loạt các hoạt động diễn ra trước khóa học như "Orientation day", chào đón sinh viên tại sân bay giúp các em sinh viên sớm ổn định. Giáo dục - Du học Ngoài ra cùng với cộng đồng sinh viên quốc tế theo học tại trường, sinh viên Việt Nam có nhiều cơ hội học hỏi và tham gia các hoạt động để nâng cao tính tự lập, làm việc theo nhóm. Tử vi Trong suốt khóa học trường thường xuyên tổ chức hội thảo, workshop, các buổi nói chuyện nhằm giúp sinh viên có thêm những kỹ năng liên quan đến công việc như quản lý thời gian hiệu quả, kỹ năng xây dựng tổ đội, phương pháp học, kỹ năng phỏng vấn, viết các bài luận hay viết CV giới thiệu bản thân.

Văn phòng ISC-UKEAS tặng bạn một khóa luyện thi IELTS 300 USD (TP HCM) hoặc khoá luyện phát âm chuẩn 150 USD (Hà Nội), vé máy bay một chiều cho học sinh đăng ký du học trong khoảng thời gian từ 25/11 đến 25/12.

Liên hệ: Văn phòng ISC-UKEAS

Hà Nội: 65 Quán Sứ,
Tel: 84 4 3941 1906 - Fax: 84 4 3942 6724 - E.mail: hanoi@isc-ukeas.com

TP HCM: Tầng 2, 117 Cống Quỳnh, quận 1
Tel: 84 8 3920 8196/98- Fax: 84 8 3920 8197 - E.mail: hochiminh@isc-ukeas.com

Website: http://www.iscvn.com/; http://www.aac-edu.com.vn/; www.isc-ukeas.com; http://www.psb-academy.edu.sg/

(Nguồn: ISC-UKEAS)


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Nguyen Ngangs

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét