Thi vào trường Quốc tế Anglo Chinese Singapore

Thi vào trường Quốc tế Anglo Chinese Singapore

Thi vào trường Quốc tế Anglo Chinese Singapore Trường Quốc tế Anglo- Chinese (ACS) là một trong hai trường quốc tế hàng đầu ở Singapore được Chính phủ công nhận về chương trình đào tạo và chất lượng giáo dục phổ thông.
(ACS)

(ACS)

Nét đặc trưng của ACS là chương trình đào tạo hoàn chỉnh cho hai cấp học để nhận bằng tốt nghiệp phổ thông quốc tế (IGCSE) và bằng tú tài quốc tế (IBDP). Sức khoẻ Sinh viên của trường sẽ có cơ hội tiếp cận với nền giáo dục đại học ngay từ cấp học phổ thông. Khi học xong chương trình IGCSE học sinh có thể nộp đơn vào học tại các trường Polytechnics của Singapore hoặc học tiếp chương trình IBDP của trường. Với bằng tú tài quốc tế IBDP học sinh sẽ được nhận vào các Đại học Công lập của Chính phủ Singapore hoặc các Đại học ở Anh và Mỹ.

Học phí cho chương trình IGCSE là 15.300 SGD/năm và IBDP là 18.000 SGD/năm.

Trường có khu nội trú riêng dành cho học sinh quốc tế, là môi trường học tập lý tưởng cho các em học sinh.

Ngày 25/5, đại diện của trường ACS Bà Ivy Teo sẽ đến Việt Nam tổ chức thi và phỏng vấn học sinh phổ thông (từ lớp 6 đến lớp 12) cho khóa học tháng 7/2006. Đầu tư định cư eb-5

Địa điểm: Văn phòng Công ty Sunrise Việt Nam

Số 93 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội, ĐT: (04) 7224878

Website: www.sunrisevietnam.com

 

 

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Nguyen Ngangs

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét