Du học hè tại Singapore

Du học hè tại Singapore

Du học hè tại Singapore Singapore được mệnh danh là quốc đảo xanh lý tưởng cho việc tham quan du lịch. An ninh ở Singapore cũng được xem là một lợi thế, tạo sự an tâm cho các bậc phụ huynh. Y tế Bên cạnh đó, mức phí cho những chuyến du học hè tại Singapore tương đối thấp, phù hợp với túi tiền của đa số các bậc phụ huynh.

Đặc biệt các bậc phụ huynh có thể đi cùng các em trong suốt chuyến đi, xem như một chuyến du lịch nước ngoài.

Các chương trình du học hè tại Singapore được thiết kế dành cho học sinh từ 7 tuổi trở lên kéo dài từ 2-4 tuần. Định cư Mỹ Mức phí dao động từ 1.300 USD đến 2.200 USD bao gồm học phí học tiếng Anh, vé máy bay khứ hồi các hoạt động vui chơi theo chương trình, ăn ở, phương tiện đi lại, bảo hiểm y tế, bảo hiểm du lịch. Một nửa thời gian của chương trình dành cho việc học tiếng Anh tại các trung tâm ngôn ngữ.

Các lớp học đều được trang bị hiện đại kết hợp phương pháp sư phạm tạo môi truờng học toàn diện cho các em. Thời gian học mỗi ngày từ 3 đến 3,5 tiếng và các em sẽ nhận chứng chỉ Anh ngữ sau khi hoàn tất khóa học. Thời gian còn lại các em sẽ được tham quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng, hòa mình vào các khu vui chơi giải trí đặc sắc của Singapore như đền Sri Senpaga Vinayagar, trung tâm khoa học Singapore, nhà hát Omni, công viên Merlion, khu vườn thú S'pore, khu Sentosa…

Học sinh có thể chọn ở ký túc xá, ở Homestay cao cấp dành cho sinh viên quốc tế hoặc ở tại resort với đầy đủ tiện nghi (máy lạnh, truyền hình, internet, vi tính, điện thoại…). Ngoài ra, các em sẽ được thưởng thức tất cả các món ăn của các dân tộc ở đất nước Singapore tại các nhà hàng, khách sạn như Macdonal, KFC, Buger King của châu Âu, ca ri của Ấn Độ, và nhiều món khác, thưởng thức các món ăn của lễ hội ẩm thực được tổ chức hàng năm từ ngày 1/7 đén 31/7.

Sau chuyến đi sẽ có rất nhiều quà tặng lưu niệm và các hình ảnh đáng nhớ của các em qua album và đĩa hình DVD.

Liên hệ: Công ty tư vấn quốc tế Cát Tường:

Hà Nội: 66 Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng Tel: 04 9454351

TP HCM: 07 Nguyễn Sơn Hà, phường 5, quận 3 Tel: 08 9290761 Hải Phòng: 75C Lương Khánh Thiện, quận Ngô Quyền Tel: 031 920331

Đà Nẵng: 50 Thái Phiên. Tel: 0511 562313

 


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Nguyen Ngangs

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét