Hội thảo du học Australia

Hội thảo du học Australia

Hội thảo du học Australia Bên cạnh ưu điểm là chi phí thấp, cơ hội thực tập ngày trong thời gian học nghề hưởng lương, được phép làm thêm 20 - 24 giờ mỗi tuần, chồng đi học vợ được đi theo (và ngược lại), người học còn được phép ở lại sau khi tốt nghiệp, cơ hội định cư cao.

Trung tâm tư vấn du học Hoàn Cầu Việt kết hợp với đại diện trường Eynesbury Nam Úc (ông Peter Nolan) và trường AMI tại thành phố Melbourne (ông Gabriel O'Sullivan) tổ chức buổi gặp phụ huynh, học sinh quan tâm tới chương trình Úc.

Buổi gặp với đại diện trường AMI diễn ra lúc 15h ngày 25/2. Còn 15h ngày 26/2 là buổi gặp với đại diện trường Eynesbury Nam Úc. Địa điểm tại Trung tâm tư vấn du học Hoàn Cầu Việt (580 đường 3/2 phường 14, quận 10, TP HCM).

Trường Eynesbury Nam Úc giúp thí sinh tiếp cận với 3 trường đại học Nam Úc là South Australia, Flinders, Adelaide University, và chương trình phổ thông trung học và dự bị đại học.

Trường Eynesbury College là trường có danh tiếng tại Nam Úc chuyên giảng dạy chương trình trung học lớp 10, 11, 12 và lấy chứng chỉ tốt nghiệp trung học tại tiểu bang Nam Úc, và chương trình cao đẳng và dự bị đại học. Học sinh có thể lựa chọn 4 con đường lên đại học để đạt được mục đích trong tương lai.

Các chuyên ngành đào tạo của 3 trường Đại học là Cử nhân kinh doanh, Cử nhân tài chánh, kế toán, và Cử nhân marketing. Học phí lớp 10, 11, 12 là 14.000 đôla Úc mỗi năm; học dự bị là 15.600 đôla Úc mỗi năm; học cao đẳng là 14.500 đôla Úc một năm; và học đại học là 15.000 - 17.000 đôla Úc một năm (tùy theo từng chuyên ngành đào tạo)

Nằm tại trung tâm thành phố Melbourne, AMI là một trong những cơ sở giáo dục nổi tiếng trong việc cung cấp các chương trình đại học thông qua chương trình đào tạo nghề. Du học Chất lượng bằng cấp của trường được công nhận trên toàn thế giới.

AMI là một trong những cơ sở giáo dục nổi tiếng tại Melbourne về đào tạo đại học và đào tạo nghề liên kết đại học danh tiếng Ballarat. Đặc biệt, chương trình đào tạo nghề nấu ăn và quản lý nhà hàng khách sạn ở AMI cho phép sinh viên thực tập và 100% hưởng lương.

Các chuyên ngành đào tạo của trường là Tiếng Anh; Cao đẳng nghề nấu ăn; Cao đẳng quản lý nhà hàng khách sạn; Cử nhân thương mại; Cử nhân kinh doanh, quản trị kinh doanh; Cử nhân kế toán; Thạc sỹ quản trị kinh doanh, quản trị kinh doanh quốc tế; Thạc sĩ thương mại; Thạc sĩ kế toán chuyên nghiệp; Thạc sĩ hệ thống thông tin.

Du học Úc có ưu điểm là chi phí thấp, cơ hội thực tập ngày trong thời gian học nghề hưởng lương, được phép làm thêm 20 - 24 giờ mỗi tuần, chồng đi học vợ được đi theo (và ngược lại), con đi học mẹ hoặc bố đi theo (dành cho học sinh dưới 18 tuổi), không yêu Cầu IELTS, không phỏng vấn Ngoài ra, người học còn được phép ở lại sau khi tốt nghiệp, cơ hội định cư cao.

Trung tâm sẽ hỗ trợ 100% dịch vụ phí, hướng dẫn thủ tục nhập học, hướng dẫn chứng minh tài chính, hỗ trợ từ phía ngân hàng cho vay du học, xin visa du học, du lịch, sắp xếp tìm nhà ở, đón sân bay, hướng dẫn học sinh tới trường.

Chi tiết liên hệ: Trung tâm Tư vấn du học & đào tạo Quốc tế Hoàn Cầu Việt  
Trụ sở: 580 đường, 3/2 phường 14, quận 10, TP HCM
Điện thoại: (08) 38686360
Chi nhánh: 59 Thành Thái, phường 14, quận 10, TP HCM
Điện thoại: (08)3 8686356
Email: info@duhocglobal.edu.vn. Website: www.duhocglobal.edu.vn

N.Đ

. Chia sẻ
dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Nguyen Ngangs

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét