Đại học California Baptist, Mỹ

Đại học California Baptist, Mỹ

Đại học California Baptist, Mỹ HanoiTC, đại diện chính thức của trường sẽ tổ chức tuần lễ tư vấn du học đại học California Baptist, Mỹ một trong những ngôi trường tốt nhất của tiểu bang California từ 3-8/9 tại tầng 4, số 29 Lê Đại Hành, Hà Nội.

Được thành lập vào năm 1950, Đại học tư thục California Baptist sát nhập với hiệp hội California Southern Baptist. Trường thuộc Riverside bang California, một thành phố giầu văn hóa và lịch sử, rất thuận tiện để khám phá và thư giãn. 

Trường có khu học xã rộng, với 27 tòa nhà rộng 94.800 m2 bao gồm trung tâm Eugene và Billie Yeager, tòa nhà lớn dành cho nghệ thuật âm nhạc, khu nhà ở lớn dành cho nam sinh và nữ sinh, thư viện Annie Gabriel và khu thể thao Van Dyne, trung tâm thể thao, bơi lội, nhà hát và lớp học. Trường có 3,400 sinh viên từ 36 bang và 30 quốc gia trên toàn thế giới.

California Baptist là một trong 11 đại học Thiên Chúa Giáo có học phí rẻ có chất lượng giảng dạy. Sĩ số lớp nhỏ và thân thiện. Trường có những dịch vụ chăm sóc sinh viên quốc tế với hệ thống thư viện và khu thể thao hiện đại. Đặc biệt, trường không yêu cầu điểm và TOEFL và có chương trình dạy tiếng Anh cho người mới bắt đầu.

Các chương trình học:

Chương trình đại học: Xã hội học, tâm lý học, kỹ sư cơ khí, toán học, thần học, nghiên cứu hành vi, tiếng Tây Ban Nha, báo chí, nghiên cứu văn học quốc tế, thiết kế số và đồ họa, lịch sử, tiếng Anh, kỹ sư điện, nghiên cứu tội phạm

Chương trình sau đại học:  Giáo dục, tiếng Anh, quản trị kinh doanh, âm nhạc, tư vấn tâm lý, y tá

Khai giảng: tháng 1 và 9

Học phí đại học: $ 7.680

Học phí sau đại học: $ 444/môn

Chi phí ăn ở: $ 6.810

Trường cung cấp nhiều học bổng để hỗ trợ sinh viên quốc tế.

Liên hệ với đại diện chính thức của trường tại:
Tầng 4, tòa nhà 29 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Điện thoại: (84-4) 9746823 Fax: (84-4) 9746824
Email : enquiry@hanoitcedu.com ; scholarship@hanoitcedu.com
Website:
http://www.hanoitc.com.vn

Số điện thoại hỗ trợ: 1900 555 552

N.Đ.

. Xem thêm Visa đi Mỹ Visa du học Úc
dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Nguyen Ngangs

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét