Cơ hội học bổng tại New Zealand

Cơ hội học bổng tại New Zealand

Cơ hội học bổng tại New Zealand Trường Pacific International Hotel Management School (PIHMS) tổ chức hội thảo giới thiệu chương trình đào tạo và học bổng khóa tiếng Anh tại trường lúc 14h ngày 19/3 tại số 56, ngõ 283 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Ảnh:

Ảnh: pihms.

Tại hội thảo, ông Dean McCallum, Giám đốc tuyển sinh sẽ giới thiệu về trường và phỏng vấn học bổng khóa học tiếng Anh trị giá tới NZD 15.400. Ngoài ra, học sinh quan tâm đến chương trình sẽ được đại diện của trường giới thiệu, cung cấp các thông tin chi tiết về khoá học và được nhận tài liệu của trường. Phụ huynh có con em học tập tại tại trường sẽ được nghe kết quả cũng như tình hình học tập, sinh hoạt trong thời gian vừa qua.

Là trường đào tạo quản lý khách sạn duy nhất tại New Zealand tọa lạc tại thành phố New Plymouth, trường PIHMS được thành lập vào vào đầu những năm 1990, PIHMS đã đào tạo hàng trăm sinh viên cung cấp nguồn lực cho ngành quản lý khách sạn và du lịch. Phong thuỷ phòng ngủ

Sinh viên tốt nghiệp tại PIHMS được nhận bằng cấp từ trường PIHMS, bằng cấp từ Hiệp hội khách sạn Australia, bằng cấp từ trường IHHIT của Thụy Sĩ. Với thành tích là trường có số sinh viên quốc tế đến học đa dạng nhất và đông nhất New Zealand và hơn 90% sinh viên tốt nghiệp ra trường được mời làm việc trong các khách sạn hàng đầu như khách sạn InterContinental ở Wellington, khách sạn Duxton ở Sài Gòn và khách sạn Four Seasons Hotel ở Sydney. Đặc biệt, PIHMS đã được vinh dự nhận giải thưởng Export Award của Bộ Ngoại giao New Zealand.

Chương trình học tại PIHMS mang tính thực tiễn với 11 tuần học và 11 tuần thực tập tại trường (PIHMS được xây dựng như một khách sạn năm sao để làm nơi ở và học tập cho sinh viên) và tối thiểu 800 giờ thực tập tại các khách sạn hàng đầu của New Zealand và trên thế giới mỗi năm. Học tập tại PIHMS, các học viên sẽ được đào tạo cũng như được hướng dẫn các chuyên môn nghiệp vụ khách sạn bài bản từ các chuyên gia hàng đầu của Thụy Sĩ đi đôi với các buổi thực tập mang tính thực tiễn cao. Xem thêm Du học

Cơ sở vật chất của trường hiện đại với các phòng học, phòng nghiên cứu, thư viện, khu thể thao... đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập của sinh viên. Sinh viên sẽ được ở hai người một phòng có đầy đủ trang thiết bị sinh hoạt như tủ lạnh, điện thoại, máy tính...và được dọn dẹp hàng tuần.

Mức lương thực tập tối thiếu tại New Zealand là 12 NZD/giờ (35 giờ một tuần). Sinh viên có thể làm thêm giờ và được trả thêm lương (hầu hết sinh viên đều làm thêm giờ). Trong thời gian học lý thuyết, ngoài giờ lên lớp, sinh viên được phép làm thêm 20 giờ/tuần (không phải nộp thuế) để bổ sung kiến thức, kinh nghiệm và phát triển kỹ năng chuyên môn. Sinh viên tốt nghiệp cử nhân tại PIHMS được nhận 4 bằng cấp từ trường PIHMS, bằng cấp từ Hiệp hội khách sạn Australia và bằng cấp từ trường IHHTI của Thụy Sĩ.

Các khoá học tại trường:

Khoá tiếng Anh:

Chương trình được thiết kế không những nhằm nâng cao kỹ năng ngôn ngữ cho các học viên quốc tế qua các buổi dã ngoại, các hoạt động ngoại khoá mà còn đi sâu vào các kỹ năng giao tiếp cũng như những kiến thức cần thiết có liên quan mật thiết đến ngành công nghiệp khách sạn.

- Kỳ khai giảng: Thứ hai hằng tuần

- Học phí: NZD 7.700 / 6 tháng (chưa bao gồm tài liệu, chi phí sinh hoạt và các chi phí liên quan)

Khoá cao đẳng

- Học phí: NZD 14.730 / năm (chưa bao gồm tài liệu, chi phí sinh hoạt và các chi phí liên quan)

- Kỳ khai giảng: Tháng 2 và 7

Khoá cử nhân

- Học phí: NZD 14.800 / năm (chưa bao gồm tài liệu, chi phí sinh hoạt và các chi phí liên quan)

- Kỳ khai giảng: Tháng 2 và 7

Khoá chứng chỉ sau đại học

- Học phí: NZD 28.625/khoá

- Kỳ khai giảng: Tháng 2 và 7

Các khoản phí khác:

+ Bảo hiểm học sinh: 456 NZ$/Năm

+ Phí hành chính của trường: 200 NZ$

+ Đặt cọc cho khoá học: 1500 NZ$

Các sinh viên đăng ký nhập học trong hội thảo này sẽ được miễn hoàn toàn lệ phí hành chính.

Liên hệ: Công ty TVDH Quốc Tế ADC

Hà Nội: Số 56, ngõ 283 Đường Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng
Tel: 4 - 972 1123 - Fax: 4 - 972 1124 –
Hotline: 4- 2121 889 Mobile: 090486 2334 - 0983478519
Email: adctuvanduhoc@gmail.com - Website: www.adc-vietnam.com

N.Đ.

 

 

 

 

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Nguyen Ngangs

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét