Học viện quản lý và công nghệ Auston

Học viện quản lý và công nghệ Auston

Học viện quản lý và công nghệ Auston Học viện dành tặng 3 học bổng 8.000$S và 10 học bổng 5.000$S cho sinh viên Visco có học lực khá và giỏi nhập học năm 2007. Sinh viên cũng được miễn phí khóa học tiếng Anh 3-12 tháng tuỳ theo trình độ.
Ảnh

Ảnh: Auston

Được thành lập vào năm 1996, Học viện Quản lý và Công nghệ Auston đã và đang khẳng định là một học viện giáo dục hàng đầu tại Singapore. Trường được trao chứng nhận chất lượng của chính phủ Singapore - SQC về chất lượng đào tạo.

Lịch thi học bổng: 9h ngày 23/6 và 15h ngày 25/6 tại Văn phòng của VISCO tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM.

Gặp gỡ với cô Carina Ang, đại diện tuyển sinh của trường:
Tại Hà Nội: 17h ngày 25/6 tại 230 Kim Mã, Ba Đình.
Tại TP HCM: 17h30 ngày 28/6 tại 239/A02 Cách Mạng Tháng 8, Phường 4, Quận 3.

Học viện Auston liên kết với đại học Coventry University, Anh đào tạo và cấp bằng đại học và đại học Northwest Missouri State University, Mỹ để cấp bằng thạc sĩ.

Học viện có môi trường sinh viên đa dạng đến từ nhiều nước khác nhau trên thế giới đây là điều kiện thuận lợi cho học sinh học tập, giao lưu và phát triển.

Là một Học viện trẻ, Auston sở hữu một khu học xá hoàn toàn mới và được trang bị hiện đại. Phong thuỷ văn phòng Xem thêm Y tế Mục tiêu và tầm nhìn rất rõ ràng: Auston phấn đấu là một Học viện giáo dục Quốc tế sáng tạo, cập nhật theo từng thay đổi của thế giới.

Auston đào tạo các chương trình: tiếng Anh, Cao đẳng, Cao đẳng Nâng cao, Đại học và Thạc sĩ với nhiều chuyên ngành phong phú: Quản trị kinh doanh, Kinh doanh và Marketing, Kinh doanh và Quản lý nhân sự; Công nghệ thông tin trong kinh doanh, Máy tính và mạng máy tính, Quản lý kinh doanh công trình, Công nghệ truyền thông, Điện và Điện tử. Đặc biệt, trường còn đào tạo chuyên ngành mới đầy tiềm năng: Resort Management (quản lý Casino, các khu Du lịch cao cấp). Đó cũng là chuyên ngành đang thu hút nhiều sinh viên tham gia với rất nhiều cơ hội việc làm tốt sau khi tốt nghiệp. Đặc biệt Auston nhận sinh viên học chuyển tiếp đại học 1-1,5 năm tại trường.

Thời gian học cử nhân: từ 2 đến 2,5 năm, thạc sĩ: 1 năm

Yêu cầu nhập học:
Chương trình cử nhân; tốt nghiệp PTTH
Chương trình thạc sĩ: tốt nghiệp đại học.

Ba sinh viên đạt kết quả tốt nhất sẽ được cấp học bổng 8.000$S cho khóa học đại học, miễn phí khóa học tiếng Anh 3-12 tháng, 10 sinh viên tiếp theo sẽ được nhận học bổng 5000$S cho toàn khóa học đại học, miễn phí 3-12 tháng học tiếng Anh và nhận được vé máy bay một chiều tới Singapore.

VISCO giúp sinh viên nhập học hoàn toàn miễn phí dịch vụ và phí dịch thuật hồ sơ.

Chi tiết xin liên hệ với các văn phòng của VISCO
Hà Nội: 230 Kim Mã,
ĐT: 04. 7261938 - Email: viscohn@fpt.vn

TP HCM: 239/A02 Cách Mạng Tháng 8, Phường 4, Q3
ĐT: 08. 8328416/17; Email: viscohcm@visco.edu.vn

Đà Nẵng: 433 Phan Chu Trinh, quận Hải Châu
ĐT: 0511. 552596/97 - Email: viscodn@visco.edu.vn

www.visco.edu.vn

N.Đ.

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Nguyen Ngangs

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét