Trường quản trị khách sạn SHMS, Thụy Sĩ

Trường quản trị khách sạn SHMS, Thụy Sĩ

Trường quản trị khách sạn SHMS, Thụy Sĩ Hội thảo giới thiệu về trường được tổ chức lúc 18h ngày 5/5 tại khách sạn Palace, 56 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM và lúc 17h ngày 6/5 tại khách sạn Horison, 40 Cát Linh, Hà Nội. Xem thêm Đầu tư định cư eb-5 SHMS kết hợp với công ty VISCO tặng vé máy bay, lệ phí phỏng vấn Visa cho sinh viên Visco đạt Visa du học.
Ảnh: SHMS

Ảnh: shms

S.H.M.S là trường quản trị khách sạn dạy bằng tiếng Anh lớn nhất Thụy Sĩ. Trường đi đầu trong lĩnh vực đào tạo các chuyên ngành: Quản trị khách sạn, Quản trị du lịch, Quản trị sự kiện. Sinh viên tốt nghiệp có thể làm việc trong nhiều lĩnh vực: điều hành khách sạn, du lịch và lữ hành, quản lý hàng không, quản lý casino hoặc quản lý nhân sự, marketing, tổ chức các hội nghị, hội thảo,…

Chương trình đào tạo tại SHMS gồm: cao đẳng 2 năm, đại học 3 năm, sau đại học 1 năm, thạc sĩ 1 năm và tiến sĩ từ 3 đến 4 năm. Chương trình học được thiết kế đặc biệt: sinh viên học 5 tháng lý thuyết và được thực tập hưởng lương 4 đến 6 tháng ở Thụy Sĩ hoặc các nước châu Âu khác.

Chi phí thực tế cho chương trình đại học và sau đại học mỗi năm tại SHMS (sau khi đã trừ đi tiền lương thực tập nhận được) là khoảng 13.000-14.000 USD/năm. Visa du học Úc Sinh viên tốt nghiệp đại học được nhận 3 bằng: Bằng Cao đẳng của SHMS, bằng của hiệp hội nhà ở và khách sạn của Mỹ và bằng cử nhân của đại học Derby, Anh quốc.

Nhờ có quan hệ tốt với nhiều khách sạn lớn trên thế giới, trung tâm việc làm của SHMS sẽ sắp xếp chỗ thực tập cho sinh viên trong thời gian học và hỗ trợ sinh viên tốt nghiệp tìm việc làm. Nhiều sinh viên của SHMS được giới thiệu việc làm tại các khách sạn lớn ở Châu Âu với mức lương hấp dẫn.

Đặc biệt, rất nhiều sinh viên tốt nghiệp đại học chuyên ngành bất kỳ ở Việt Nam chọn học chương trình sau đại học tại SHMS trong 1 năm và được cấp Bằng sau đại học. Sinh viên có thể học tiếp 1 năm để lấy bằng thạc sĩ do đại học Derby, Anh quốc cấp bằng.

Thời gian khai giảng chính khóa của SHMS vào tháng 2 và tháng 9 hàng năm. Với những sinh viên chưa đủ trình độ tiếng Anh được tham gia lớp học tiếng Ạnh 1-4 tháng khai giảng vào tháng 9,10,11,12 hoặc tháng 5, 6, 7, 8 hàng năm. SHMS hỗ trợ 60% tổng chi phí của khóa học tiếng Anh tại trường.

Công ty VISCO, đại diện chính thức của SHMS tại Việt Nam giúp sinh viên nhập học tại SHMS hoàn toàn miễn dịch vụ phí.

Liên hệ văn phòng VISCO
Hà Nội: 230 Kim Mã, Ba Đình
ĐT: 04.726 1938; Email: viscohanoi@visco.edu.vn

VP.TP HCM: 239/A02, Cách Mạng Tháng 8, Phường 4, Q.3
ĐT: 08 832 8416/8390718; Email: viscohcm@visco.edu.vn;

Website: www.visco.edu.vn hoặc www.visco.vn

N.Đ.

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Nguyen Ngangs

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét