Hội thảo du học bang British Columbia, Canada

Hội thảo du học bang British Columbia, Canada

Hội thảo du học bang British Columbia, Canada Hội thảo chủ đề "Học trung học, cao đẳng và đại học tại Burnaby, Vancouver, bang British Columbia" được tổ chức lúc 17h ngày 27/3 tại khách sạn Oscar 68A Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM.

Tham gia chương trình có bà Angelo Ferraro, Burnaby School District và bà Natalia Bussard, Fraser International College.

g

Burnaby School District là hệ thống trường công lập với 8 trường trung học và 40 trường tiểu học, tọa lạc cách trung tâm thành phố Vancouver 20 phút bằng xe điện Skytrain. Phong thuỷ phòng bếp Hiện Burnaby School District là một trong những học khu lớn nhất bang British Columbia, Canada. Trong đó, trung học Burnaby North là trường lớn nhất bang British Columbia, với hơn 2.400 học sinh từ lớp 8 đến lớp 12. Đây là trường đào tạo chương trình Advanced Placement (chương trình trung học "chuyên" chuẩn bị vào đại học, có học một số tín chỉ đại học năm 1) lớn nhất Canada.

Burnaby North cũng là trường chiếm tỷ lệ cao về số học sinh được trúng tuyển vào các đại học danh tiếng Mỹ (bao gồm nhóm Ivy League, với các ĐH Harvard, Yale, Princeton, University of Pennsylvania, Cornell), Canada và Anh.

Đối với các chương trình dự bị và chuyển tiếp đại học, sinh viên có thể chọn học tại trường cao đẳng Quốc tế Fraser (Fraser International College, FIC). FIC tọa lạc ngay tại khuôn viên của ĐH Simon Fraser University (SFU). Y tế Học tập tại FIC, sinh viên sẽ được ở tiếp cận với tất cả các hệ thống trang thiết bị máy tính, cơ sở vật chất, nguồn tài liệu tham khảo tại thư viện, các dịch vụ chăm sóc y tế, định hướng nghề nghiệp và ở nội trú tại ký túc xá của ĐH Simon Fraser. Với sĩ số lớp học nhỏ, giảng viên ưu tú, chương trình đào tạo liên thông đại học, FIC đã tạo nền tảng vững chắc cho du học sinh quốc tế trên con đường chuyển tiếp ĐH với chương trình dự bị ĐH (dành cho học sinh hòan tất lớp 11) hoặc chương trình ĐH năm 1 của FIC (dành cho học sinh tốt nghiệp PTTH). Hoàn tất một trong 2 chương trình này, sinh viên được chuyển tiếp vào năm thứ 2 chương trình cử nhân với hơn 100 chuyên ngành đào tạo của ĐH Simon Fraser.

Học phí: 12.000 CAD tại Burnaby School District và 15.000 CAD tại FIC. Tổng chi phí sinh hoạt ước tính cho 1 năm học ở Burnaby bao gồm ăn ở, bảo hiểm, sách vở, đi lại… khoảng 10.900 CAD. Học sinh Burnaby và sinh viên FIC được xét cấp học bổng cấp trường, cấp bang hằng năm.

Đăng ký nhập học tại học khu Burnaby vào tháng 1, 5 và 8 hằng năm.

Liên hệ: Văn phòng du học Saigontourist

19 Hoàng Việt, Phường 4, quận Tân Bình, TP HCM

45 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM

104-106 Nguyễn An Ninh, Phường Tân An, quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: (08) 3811 3468 - edu@saigontourist.netwww.duhoc.saigontourist.net

(Nguồn: Saigontourist)

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Nguyen Ngangs

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét