Đại học HELP, Malaysia

Đại học HELP, Malaysia

Đại học HELP, Malaysia Trường phối hợp với Trung tâm du học Edulinks tổ chức hội thảo giới thiệu các chương trình học tập và cơ hội chuyển tiếp tại các nước Anh, Australia, Mỹ lúc 9h30 ngày 3/8 tại lầu 4, 163 Hai Bà Trưng, quận 3, TP HCM.

Nằm tại trung tâm thủ đô Kualur Lumpur, Malaysia, đại học HELP được thành lập trên tiêu chí trở thành trung tâm giáo dục cao cấp của Malaysia với hơn 8.500 sinh viên và 350 giảng viên. Trường đào tạo từ khoá tiếng Anh, dự bị đại học, đại học và thạc sĩ

Chương trình cử nhân các chuyên ngành: kế toán, kinh doanh quốc tế, marketing, tài chính, quản trị nguồn nhân sự, khởi sự doanh nghiệp, thương mại, quản trị khách sạn, tổ chức sự kiện, tâm lý, luật, công nghệ thông tin, truyền thông di động, kinh doanh trong công nghệ thông tin

Chương trình thạc sĩ các chuyên ngành: quản trị kinh doanh, khởi sự doanh nghiệp, tâm lý quản lý, tư vấn

HELP liên kết giảng dạy và cấp bằng của các đại học danh tiếng trên thế giới như London School of Economics, đại học Birmingham, đại học Cardiff của Vương quốc Anh và 4 đại học hàng đầu của Australia như đại học Queensland, đại học Melbourne, đại học Sydney, đại học quốc gia Australia, và các đại học của Mỹ như Đại học Pepperdine, Đại học American (Washington DC).

Chi phí học tập và sinh hoạt tại Malaysia khoảng 8.500 USD/một năm. Sinh viên có thể chuyển tiếp linh hoạt đến các đại học khác ở Anh, Australia, Mỹ, Canada, và New Zealand trong thời gian một hay hai năm để tiếp tục hoàn tất khoá học.

HELP có 1.500 sinh viên quốc tế sinh viên đến từ 59 quốc gia tạo nên môi trường học tập đa văn hoá. Học tại HELP, sinh viên sẽ ở tại ký túc xá của trường, nằm tại trung tâm Kualur Lumpur với trang thiết bị đầy đủ, và sinh viên tham gia các hoạt động văn vui chơi giải trí, thể dục thể thao giải trí và các chương trình ngoại khoá ngoài giờ học.

Điều kiện nhập học:

Học sinh học hết lớp 11 tại Việt Nam với học lực khá trở lên. Visa du học Học sinh có thể học tiếng Anh tại trường ĐH Help nếu chưa đủ trình độ tiếng Anh tương đương IELTS 5.5. Học sinh sẽ làm bài kiểm tra tại văn phòng Edulinks để được xếp lớp học tiếng Anh phù hợp.

Trung tâm Du học Edulinks được Phòng Giáo dục Malaysia tại TP.HCM chỉ định là Trung tâm thông tin Malaysia và văn phòng không thu phí. Học sinh liên hệ trung tâm Edulinks để được trợ giúp tất cả các thủ tục hồ sơ đăng ký nhập học và xin visa du học hoàn toàn miễn phí. Xem thêm Visa du học Úc

Quà tặng USB (1Gb) cho tất cả các học sinh đăng ký trong tháng 8.

Liên hệ: Trung tâm du học EDULINKS

Lầu 4, 163 Hai Bà Trưng, Q.3, TP.HCM

Tel: 08 822 4276 - Email: info@edulinks.com.vn; www.hepl.edu.my 

Tư vấn du học trực tuyến tại www.edulinks.com.vn 

N.Đ.


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Nguyen Ngangs

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét