Hỗ trợ các thí sinh TOEFL và IELTS

Hỗ trợ các thí sinh TOEFL và IELTS

Hỗ trợ các thí sinh TOEFL và IELTS Dự án hỗ trợ thí sinh TOEFL/IELTS do Tập đoàn giáo dục Language Link triển khai đầu tháng 10, sẽ tạo điều kiện để thí sinh tham dự các chương trình đào tạo chuyên nghiệp và nhận miễn phí nhiều dịch vụ có giá trị.

Học viên được hỗ trợ hoàn thành mọi thủ tục đăng ký thi ngay tại cơ sở đào tạo. Xem thêm Visa du học Mỹ Phong thuỷ Đặc biệt, học viên nộp lệ phí thi sẽ được hưởng mức phí ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay: 100 USD thay cho mức lệ phí 119 USD cho kỳ thi IELTS quốc tế.

Học viên các khoá luyện thi TOEFL được tặng một kỳ thi ITP TOEFL (yêu cầu hàng đầu khi xét học bổng du học của các dự án giáo dục quốc tế như JICA hay Fullbright) trị giá 25 USD của tổ chức giáo dục ETS, Mỹ. Ngoài ra, học viên đều có thể được theo dõi tiến bộ học tập qua các kỳ thi thử hàng tuần theo quy chế tiêu chuẩn, sử dụng Trung tâm thông tin, tham dự CLB tiếng Anh, các hội thảo về IELTS, TOEFL và tư vấn du học miễn phí.

Dự án được áp dụng cho mọi khoá luyện thi TOEFL/IELTS. Hội thảo về du học Anh quốc, Mỹ và bí quyết thi đạt kết quả cao nhất được tổ chức vào ngày 30/10.

Để tham dự, bạn có thể liên hệ với Language Link - Advanced Training tại 3B Đặng Thái Thân qua số điện thoại 7338402; 9332676.


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Nguyen Ngangs

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét