Học công nghệ giải trí quốc tế ở Thái Lan

Học công nghệ giải trí quốc tế ở Thái Lan

Học công nghệ giải trí quốc tế ở Thái Lan Đại học Mahidol Anh quốc kết hợp với tập đoàn điện ảnh hàng đầu Thái Lan Katana mở chương trình đào tạo Nghệ thuật công nghệ giải trí. Khóa học sẽ đào tạo cử nhân quốc tế với 3 ngành: truyền hình, phim ảnh và hoạt hình ngay trên chính vương quốc Thái Lan.
bxcv

Trụ sở tập đoàn Katana ở Thái Lan.

Điểm nhấn khóa học là chú trọng khâu thực hành sản xuất và sáng tạo công nghệ. Xem thêm Xin Visa Học viên được tiếp xúc với những kỹ thuật tiên tiến có được trong hơn 50 năm hình thành và phát triển của Katana. Thời gian đào tạo là 4 năm với trình độ cử nhân và 5 năm với trình độ thạc sĩ.

"Những người hoạt động trong các lĩnh vực truyền hình, báo chí, điện ảnh đều có thể tham gia khóa học này với mức học phí chỉ bằng 1/5 so với học tại Anh quốc, 10.000 USD/năm", bà Giáng My, Trưởng đại diện tập đoàn Katana tại Việt Nam nói. Xem thêm Định cư Mỹ "Hoa hậu đền Hùng" còn cho biết thêm, đây chính là một cơ hội rất lớn cho những người trong ngành điện ảnh lấy bằng cấp quốc tế, góp phần chuyên nghiệp hóa công nghệ làm phim vốn còn đang rất lạc hậu tại Việt Nam.

Trước khi học, học viên phải qua một chương trình kiểm tra về những kinh nghiệm và khả năng có được trong ngành học đã lựa chọn. Hạn chót ghi danh dự tuyển vào tháng 7, theo địa chỉ chính thức của trường đại học Mahidol: icdad@mahidol.ac.th

Đỗ Duy

 

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Nguyen Ngangs

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét